föstudagur, mars 03, 2006

Áskoranir

Ég var "klukkaður", breggs vel við því, hér kemur úrskurður dómnefndar:

4 staðir er ég hefi búið á:
Kópavogsbraut 4
Laugum S-þyngeyjasýslu (einn vetur)
Bragagata 34
Rauðalækur 6

4 eftirminnilegar bækur:

Kalli keisari (Lukku Láki)
Svamlað í söltum sjó (Svalur og Valur)
Láki (drengurinn sem var vondur og varð svo góður)
Lárviðarkrans Sesars (Ástríkur og Steinríkur)

4 góðar bíómyndir

Back to the future
Lord of the rings 1-3

4 uppáhalds sjónvarpsþættir

Laugardagsleikurinn (Enski boltinn)
Sunnudagsleikurinn (enski...)
Að leikslokum (farið yfir leiki helgarinnar...)
Lífið í lággróðrinum (Rúv)

4 staðir er ég hefi heimsótt í fríum

Álaborg
Manchester (fór ekki á Old Trafford)
Hveragerði (sumarbústaðabyggðin þar er svo falleg)
Feneyjar

4 uppáhalds veitingastaðir

KFC
Einar Ben
Solon
Mekong

Fernt matarkyns í uppáhaldi

Paneng á Mekong
Lambalæri
Kjöt í Karrý
Pulsa með tómat og sinnep-i

Nú þá eru það Refsarinn og Smútniff sem taka hér við klukki frá mér : )





1 Comments:

Blogger Refsarinn said...

Þarna þekki ég þig.

5:09 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home