laugardagur, janúar 14, 2006

Upprifjun af því áhrifamesta,1972-1989


















3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Það hefur greinileg áhrif á bloggafköstin að liggja í leti heima hjá sér. Þetta er eitt það dásamlegasta sem ég hef lesið lengi.
Ætla að leggja það til við Þórhall að þú fáir 2 sigra skráða í boltastatistíkina þó að þú liggir fjölfatlaður heima.

2:51 e.h.  
Blogger Fjalar said...

Þá þyrfti Þórhallur amk að mæta til að halda áfram með þessa helv. statistík. Statistíklausi leikurinn um daginn var einn sá besti lengi. Burt með statistík (en ekki burt með brödrene K4).
Arnies, glaður að sjá að Kjöthleifurinn er mættur en hvítu Queen vantar enn. Gröðustu hittin þeirra voru ekki á K4 þegar ég var þar, þú hefur kannski bara ekkert verið farinn að hlusta á músik þá? Jú, fjandakornið...eða hvað? Ef þú ert fæddur 72 þá hefur þú bara verið smápúki þegar ég var að passa. Og varla hlustað á hvítu plötuna. ég er orðinn alveg ruglaður. En þó aðallega gamall held ég. Það er svo sem í lagi. Að verða gamall meina ég. Maður gleymir að vísu mörgu. Og hægðirnar verða erfiðari. Og svo gleymir maður stundum hlutum... Um hvað var ég aftur að tala...

3:24 e.h.  
Blogger BbulgroZ said...

Ég þakka hólið. Ég man ákaflega lítið eftir þessari hvítuplötu, ég fann hana seint og síðarmeir í plötusafninu á K4 og þá hafði ég verið búinn að hlusta á aðra Queenplötu lengi, svo hún því miður, kemst ekki á listann.

3:59 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home