mánudagur, janúar 15, 2007

Fyrir og eftir


Fyrir ykkur sem höfðu áhyggjur af sjónvarpsleysi mínu, þið getið sófið rótt, ég hefi keypt mér nýtt sjónarp!!

En að öðru.

Ég get vart komi því í orð hve líf mitt hefur tekið miklum stakkaskiptum eftir að ég fékk nefháraklippurnar, að Melissu gerð, í jólagjöf frá mínum eldri og reyndari bróður. Ég færði honum svona klippur að gjöf fyrir ári síðan ( líklega mun það tæki flokkast undir Harlme týpu miðað við þessa sem ég á) og var hann hinn ánægðasti með það og meir að segja kom því í orð í bloggi sínu desember 2005.

Lífið fyrir Melissu var uppfullt af óöryggi og hræðslu um að vera með lafandi svart hár út um nasirnar, eða hár og hor fast í hárinu út um nefið og þar af leiðandi var maður stöðugt með fingurna í nösunum til að koma í veg fyrir svona uppákomur.

Í dag fer ég í sund, mæti til vinnu og á mannamót, því hárin hefi ég truimmað í burtu og ég þarf ekkert að hræðast lengur.

Þessi kona hérna á myndinni heitir Melissa og kom hún upp þegar ég sló inn "Melissa" í google, mér fannst tilvalið að láta hana fylgja með.

4 Comments:

Blogger Pooran said...

Mig dreymir svona maskínu! Eftir því sem árin færast yfir verður sífellt erfiðara að halda við nefhárin, svo ef einhver er á leið að gefa mér gjöf, þá er þetta efst á óskalistanum. Eitt í viðbót frændi, ef Fjalar er virkur bloggari hlýt ég að vera það líka!

1:03 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Gott að heyra. Maður hefur ekki alveg kunnað við að minnast á þetta við þig svo nú getur maður verið rólegri.

4:14 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

mér datt nú eitthvað allt annað í hug þegar ég sá myndina af tækinu....en hef ekki fleiri orð um það :) hí hí

5:40 f.h.  
Blogger BbulgroZ said...

Jæja, svo það liggur þannig í þessu!!

En tækið má misskilja (á mynd) ég tek undir það Inga : )

10:11 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home