þriðjudagur, mars 14, 2006

Bæ Pia...


Jæja þá kveðjum við Piu ævintýrið mikla og höldum á önnur mið, mið knattspyrnunnar. Ég er, í geðveiki minni, að semja greinargerð um þá leikmenn sem eru í mánudagsboltanum. Ég mun varpa þessu fram í næstu færslu hjá mér. Þetta mun ég gera í von um að menn muni horfa í gaupnir sér og skoði hvað megi betur fara í leik þeirra.

Ef einhver þarna úti er of viðkæmur fyrir svona yfirhalningu er hann vinsamlegast beðinn um að gefa sig fram því hér verður engum hlíft!! : )

6 Comments:

Blogger Pooran said...

Þrátt fyrir að taka ekki þátt í mánudagsboltanum, má ég vera með í þessari greinagerð? Kannski dæmdur fyrir spörk mín á túninu fyrir framan barna- og unglingadeildina á Kópavogsbrautinni...

3:51 f.h.  
Blogger Refsarinn said...

Ekki laust við að ég beri kvíðboga fyrir þessari úttekt en gaman verður að fara yfir umsögn þína um þessi hálfmenni sem við leikum með.

7:40 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þetta hlakka ég mikið til að sjá, komið nóg af Piu (í bili)

8:33 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Spennandi.
Flýt ég með þó ég hafi ekki snert tuðru í bráðum 2 mánuði? Næ sennilega aldrei fyrri styrk aftur kominn á þennan aldur.

9:38 f.h.  
Blogger Refsarinn said...

Við ungumennirnir munum veita þér allt það aðhald sem þú þarft.

10:21 f.h.  
Blogger BbulgroZ said...

Já þið verðið allir dæmdir af verkum ykkar, allt frá Nella priks til hs : )

10:36 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home