þriðjudagur, janúar 22, 2008

Smá röfl um fótbolta og Liverpool : /


Nú eru ein 10 jafnteflisleikir að baki hjá þessu fornfræga liði frá Liverpool, vagga knattspyrnu og tónlistar.

Rafa segir eftir leikinn við Aston Villa:
"Við vorum að stjórna leiknum og sköpuðum okkur mörg færi, en við verðum að skora annað mark til að gera út um leikinn. Ef að við hefðum skorað annað mark þá er ég viss um að við hefðum skorað fleiri mörk í kjölfarið vegna þess að við vörum að spila vel."

Jú við stjórnuðum leiknum en við vorum ekkert að spila vel. Mascerano var góður að éta upp það sem fór framyfir miðju og S. Gerrard var að gera ágæta hluti, og Hyyypia var líka helvíti fínn í fyrrhálfleik. Ég get orðið pirraður á því þegar menn eru endalaust að hnoða sér í gegnum D-bogann á vítateignum. Trekk í trekk sá ég kanntana vera al-auða en enginn vildi hreyfa sig út í það svæði, lítið um yfirhlaup sem getur sprengt upp varnir, heldur var boltanum hnoðað á Torres sem átti helst að taka hann sjálfur og skora, það gekk næstum því tvisvar en það dugar ekki næstum því!!. En það er auðvelt að verjast svona einhæfum sóknarleik, engum datt í hug að breyta til. Sem betur fer vorum við að spila við Aston Villa, ekki Utd. eða Arsenal þá hebbði farið verr. Mér finnst ég geta skrifað svona hugmyndaleysi á stjórann, því það var augljóst að ekkert mál var að koma boltanum út til hliðanna og senda svo fyrir, vantaði máski skipun frá Rafa?

1 Comments:

Blogger Refsarinn said...

Þetta er sárara en tárum tekur bróðir sæll. Vildi að ég hefði eitthvað að segja þér til huggunar en svo er bara ekki.

11:38 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home