þriðjudagur, júlí 24, 2007

El Koala!! Uppáhaldshljómsveitin mín frá Mexikó

4 Comments:

Blogger Bjarney Halldórsdóttir said...

Yndislegt.

Já, það er ekkert meira um þetta að segja held ég bara.

5:37 f.h.  
Blogger Bjarney Halldórsdóttir said...

hmmm...

ekki alveg eins yndislegt þegar sama brotið hljómar aftur og aftur og aftur eins og biluð plata í kollinum á mér.

Arrggghh!!! er að verða brjáluð á þessu &#*%$#*$/!"##

6:11 f.h.  
Blogger Refsarinn said...

Tær snilli!!!!!

10:27 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég verð nú ekki vinsæl eftir þetta, en jæja, það er smá klipp þarna þar sem söngvarinn minnir mig á einn frænda vor. Ég þori nú ekki að segja hvern, kannski getið þið giskað. Klippið er þegar hann horfir upp í myndavélina á einum stað; þegar 1:49 sek eru eftir varir íum 3 sek.

6:26 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home