þriðjudagur, mars 21, 2006

Nýr bloggari

smellið hér> Daði

5 Comments:

Blogger Refsarinn said...

Þarft framtak kæri bróðir. Ég þarf að fá aðgangsorðið svo hægt sé að ögra honum til bloggsins.

4:17 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

skemmtileg síða, fallegir litir. En er hún mín héreftir, eða ætlið þið að vera með lykilorðið og svína fólk til í mínu nafni...

svartimaðurinn

10:46 e.h.  
Blogger BbulgroZ said...

Ja nú veit ég ekki hm...hvað segir refsarinn, hvað skal gera?? :)

2:50 e.h.  
Blogger Refsarinn said...

Jahh tjahhh...? Ef svartimaðurinn lætur svo lítið að lofa að blogga og ég tali nú ekki um ef þú minn kæri Arnies kæmir í framhaldi einhverju á blað þá vil ég endilega að völdin verði afhent.

11:08 f.h.  
Blogger Pooran said...

Gefum stráknum sjéns...!

12:07 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home