laugardagur, júlí 01, 2006

Á þessi




ekki ammmli í dag??
Til hamingju.

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Um leið og ég óska sváfni hjartanlega til hamingju með daginn verð ég að spyrja: Arnar varst þú ekki með einhverja spá hérna um útkomu úr fótboltaleikjum? ertu búinn að eyða færslunni? Hvernig rættist þetta hjá þér...? :)
N

5:49 f.h.  
Blogger BbulgroZ said...

Ég verð um leið og bið þig að halda kjafti að segja að spádómur minn kolféll, ég er allt allt of tilfinninganæmur með þessa spádóma, ég læt alveg ráðast af því með hverjum ég held...áttaði mig á því þegar öll þau lið sem ég hélt með féllu út : (

4:31 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þetta er nú eitthvert svindl! Ég finn bara eitt atriði á myndunum sem er hinsegin , eða öðruvísi, eða hvað það nú var. Hvað er málið?

8:47 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þetta er nú eitthvert svindl! Ég finn bara eitt atriði á myndunum sem er hinsegin , eða öðruvísi, eða hvað það nú var. Hvað er málið?

8:47 f.h.  
Blogger BbulgroZ said...

Ja þau eru að venju 5 : )

3:38 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ekki þekkjandi manninn þá myndi ég ætla að hann hafi átt betri stundir. Samt gaman að sjá glytta í alvarleikasvip hjá ættingum þínum foringi.. falleg afmæliskveðja - gat ekki ora bundist

7:14 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home