þriðjudagur, maí 29, 2007

Þekkir einhver einhvern á þessari mynd??

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þetta er skenntilegt. Hér eiga menn eftir að vera mér fremri en þar sem ég er fyrstur þá kannast ég við 3-4 kauða. Get ekki séð betur en Kristinn Jakobsson stórdómari sé þarna. Ævar með eyrun? Krummi sissabróðir glókollur og Robbi har á kantinum. Ég veit það ekki.

5:45 f.h.  
Blogger Bjarney Halldórsdóttir said...

Ég þykist kannast við Sváfni frænda þarna annan frá vinstri í efriröð og svo slánann hann Þórhall stórabróður til hliðar við uppröðunina.

6:19 f.h.  
Blogger Refsarinn said...

Úff fransína heldur að ég sé Grétar stórþjálfari. Púff þetta er erfitt en ég mun lifa.

1:09 e.h.  
Blogger Bjarney Halldórsdóttir said...

Nei kjáni, enn lengra til hliðar. Hægra megin við þjálfaragaurinn...

1:30 f.h.  
Blogger Smútn said...

Ég þekki alla... vinn ég eitthvað?

6:05 f.h.  
Blogger Fjalar said...

kiddi jakobs, sváfnir, ævar í efri röð.
Eggert litli Valmunds, Gunnar stórþjálfari Guðmundsson og Björn Már róni Sveinbjörnsson í neðri röð.
Robbi Haralds lengst til hægri í neðri.
Grétar Bergs. There can be only one!

7:18 f.h.  
Blogger Refsarinn said...

Ekki svo galin hugmynd hjá þér Fransína. Eins og í dag meðan aðrir sinna hégóma er ég með boltann að vinna.

1:31 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home